Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch thành phố Đà Nẵng Nhận đường liên kết Facebook Twitter Pinterest Email Ứng dụng khác tháng 2 14, 2019 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12105 Tóm tắt Từ khoá Du lịch, Đà Nẵng, Du khách, Thương hiệu Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội Trong bộ sưu tập: Luận văn - Luận án (LIC) Nhận đường liên kết Facebook Twitter Pinterest Email Ứng dụng khác Nhận xét
Phát triển sản phẩm du lịch Mộc Châu đến năm 2020 tháng 6 05, 2017 Link bài viết: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12533 Đọc thêm
Phát triển du lịch làng nghề tại Bến Tre tháng 5 10, 2019 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12238 Đọc thêm
Phát triển du lịch cộng đồng ở huyện Buôn Đôn tỉnh Đăk Lăk : Luận văn ThS. Du lịch (Chuyên ngành đào tạo thí điểm) tháng 4 12, 2019 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/35616 Đọc thêm
Nhận xét
Đăng nhận xét