Thực trạng và một số giải pháp marketing du lịch cho thành phố Đà Lạt

Title: Thực trạng và một số giải pháp marketing du lịch cho thành phố Đà Lạt
Authors: Đỗ, Thị Liên
Keywords: Du lịch;Marketing;Đà Lạt
Issue Date: 2006
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 126 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16494
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng GIS trong quy hoạch du lịch huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội : Luận văn ThS. Địa lý tự nhiên: 60 44 76

Phát triển du lịch Tây Ninh đến năm 2020 trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế