Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch thành phố Đà Nẵng

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12105

Tóm tắt
Từ khoá
Du lịch, Đà Nẵng, Du khách, Thương hiệu
Nhà xuất bản
Đại học Quốc gia Hà Nội
Trong bộ sưu tập: Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng GIS trong quy hoạch du lịch huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội : Luận văn ThS. Địa lý tự nhiên: 60 44 76

Nghiên cứu giải pháp mạng ngang hàng cho hệ thống truyền hình theo yêu cầu

Nguyên tắc cấm phân biệt đối xử về nghề nghiệp và việc làm theo Công ước của Tổ chức lao động quốc tế và sự chuyển hóa vào trong pháp luật Việt Nam