Thực trạng và một số giải pháp marketing du lịch cho thành phố Đà Lạt

Title: Thực trạng và một số giải pháp marketing du lịch cho thành phố Đà Lạt
Authors: Đỗ, Thị Liên
Keywords: Du lịch;Marketing;Đà Lạt
Issue Date: 2006
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 126 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16494
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng GIS trong quy hoạch du lịch huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội : Luận văn ThS. Địa lý tự nhiên: 60 44 76

Nghiên cứu giải pháp mạng ngang hàng cho hệ thống truyền hình theo yêu cầu

Nguyên tắc cấm phân biệt đối xử về nghề nghiệp và việc làm theo Công ước của Tổ chức lao động quốc tế và sự chuyển hóa vào trong pháp luật Việt Nam