Nghiên cứu xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam đối với thị trường khách du lịch Nhật Bản đến năm 2020

Title: Nghiên cứu xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam đối với thị trường khách du lịch Nhật Bản đến năm 2020
Other Titles: Researching Vietnamese folk games for developing tourism
Authors: Nguyễn, Thị Bích Hạnh
Keywords: Thương hiệu du lịch;Khách du lịch Nhật Bản
Issue Date: 2015
Publisher: H. : ĐHKHXH&NV
Citation: 105 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12329
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng GIS trong quy hoạch du lịch huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội : Luận văn ThS. Địa lý tự nhiên: 60 44 76

Nghiên cứu giải pháp mạng ngang hàng cho hệ thống truyền hình theo yêu cầu

Nguyên tắc cấm phân biệt đối xử về nghề nghiệp và việc làm theo Công ước của Tổ chức lao động quốc tế và sự chuyển hóa vào trong pháp luật Việt Nam