Thực trạng và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến của Du lịch Việt Nam vào thị trường Nga

Title: Thực trạng và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến của Du lịch Việt Nam vào thị trường Nga
Authors: Vi, Thị Minh Tâm
Keywords: Du lịch;Thị trường Nga;Du lịch Việt Nam;Quảng bá
Issue Date: 2014
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12693
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng GIS trong quy hoạch du lịch huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội : Luận văn ThS. Địa lý tự nhiên: 60 44 76

Nghiên cứu giải pháp mạng ngang hàng cho hệ thống truyền hình theo yêu cầu

Nguyên tắc cấm phân biệt đối xử về nghề nghiệp và việc làm theo Công ước của Tổ chức lao động quốc tế và sự chuyển hóa vào trong pháp luật Việt Nam